Bò húc có thật sự tốt cho cuộc yêu?

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Nhiều người  quan niệm cho rằng sử dụng nước tăng lực Bò Húc trước khi quan hệ sẽ mang đến cảm giác hưng phấn xuất sắc, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa và đẩy mạnh tinh dịch nam giới triệt để. Liệu giải pháp này có an toàn? Và mang nên thực hiện?

Bò húc có thật sự tốt cho cuộc yêu?


Xem thêm:

triệu chứng u nang tử cung ở phụ nữ
Săng giang mai là gì? 

Tại sao nhiều người uống nước tăng lực trước khi quan hệ?


Như đã biết, trong nước nâng cao lực với cất hai dòng thành phần sở hữu khả năng kích thích não bộ, tạo cảm giác hưng phẩn, khỏe khoắn, xua tan mỏi mệt. hai thành phần này chính là Taurine và Caffein, thường được chiết xuất trong khoảng động- thực vật với tinh chế trong nước uống tăng lựcdưới hàm lượng cố định. Hai chất này làm cho đầu óc con người tỉnh ngủ, sáng khoái hơn cùng lúc đem đến sự hưng phấn, khỏe khoắn khi thân thể làm việc nhọc mệt đang cần tỉnh ngủ kịp thời.

Chính vì điều này, phổ thông nam giới lầm tưởng có thể sử dụng nước tăng lực Bò húc trước mỗi cuộc yêu để thêm hào hứng, mạnh mẽ hơn mà chẳng hề hay biết điều này tiềm tàng rộng rãi tác hại không ngờ.


Theo các chuyên gia, chất Taurine và Caffein trong nước nâng cao lực ko gây hại và chỉ mang khả năng kích thích hệ tâm thần mức độ nhẹ, giúp thân thể sở hữu giận dữ tỉnh ngủ hơn. tuy thế trước lúc quan hệ nếu như uống nước nâng cao lực sở hữu thể dẫn đến tình trạng hưng phấn quá độ, dễ ảnh hưởng đến hệ tâm thần và khả năng tỉnh ngủ. những trường hợp hiểm nguy có thể gây găng tay, sốc khi đang thăng hoa, dẫn tới bất tỉnh.

Nếu như uống quá phổ quát nước nâng cao lực, lượng caffein nâng cao cao sẽ làm cho nâng cao nồng độ cortisol, một dòng hormone gây găng tay và ảnh hưởng tới hormone sinh dục. Lượng cortisol trong máu cao sẽ làm cho thân thể ko được thư giãn lúc quan hệ, giảm cảm giác sung mãn trong cuộc.

Xem thêm:

hình ảnh mụn cóc sinh dục ?

Chuỗi hạt ngọc dương vật và sùi mào gà phân biệt như nào?



Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Phụ Khoa Hà Nội.
Thiết kế bởi Phong kham phu khoa. Published by Premium Themes. Powered by Blogger.
Creative Commons License