Biểu hiện của viêm âm đạo

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Benh viem am dao có không ít tác nhân tạo ra (do nấm, khuẩn, nhiễm trùng nhiễm…), với không ít triệu chứng và nguy hại phức tạp. Thực tế, thời điểm bị nhiễm trùng âm đạo, nữ giới vẫn có thể quan hệ tình dục được. Nhưng, khuyến cáo của...
Biểu hiện viêm âm đạo

Có thể bạn quan tâm:

cách điều trị nhân xơ tử cung
gai sinh dục là gì ?

Mụn rộp sinh dục nam giới ra sao

Biểu hiện chẩn đoán của viêm âm đạo ở phụ nữ


Chứng viêm vùng kín là một trong những bệnh sản phụ khoa thường gặp tại chị em nữ giới. Mặc dù căn bệnh không gây nguy hiểm giúp tính mạng người bệnh, nhưng viêm bộ phận sinh dục được xem là mối nguy cơ dẫn đến hiếm muộn và không ít đau đớn khác.


Thông thường, phụ nữ thời gian mắc nhiễm âm đạo có thể bất chấp mọi dấu hiệu ban đầu của bệnh, chủ quan với những biểu hiện của bệnh nên không đi xét nghiệm sớm. Điều này vô tình đã tạo điều kiện cho tình trạng căn bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn, dẫn tới không ít biến chứng, biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống hàng ngày của đàn bà.

Bên cạnh đó, không ít chị em nữ giới có khúc mắc “liệu mắc phải nhiễm cô bé thì có quan hệ được không?”

Để giải đáp về vướng mắc này, các bác sĩ chuyên gia  phòng khám cho biêt:

Viêm vùng kín có không ít nguyên nhân tạo nên (do nấm, khuẩn, nhiễm nhiễm…), với không ít biểu hiện và biến chứng phức tạp. Thực tế, thời gian gặp phải viêm vùng kín, bạn nữ vẫn có thể đường tình dục được. Nhưng, khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa thì điều này hoàn toàn không nên. Vì, nếu đàn bà đang gặp phải viêm âm đạo đường tình dục lúc chưa được chữa trị lợi ích tốt, bạn nữ sẽ đối mặt với rất nhiều nguy cơ:

Đau rát – chảy máu lúc quan hệ: nhiễm nhiễm trùng âm hộ khiến cho dịch tiết cô bé diễn biến không bình thường, tỷ lệ gây đau rát – cọ sát vào vùng gặp phải thương tổn cao, gây đau. Thậm chí là ra máu dưới quan hệ.

Nhiễm trùng âm đạo: Khuẩn ở cô bé có thể gây viêm nhiễm ngược dòng (lên các bộ phận không giống như tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng…), tác hại khôn lường.


Lan truyền giúp bạn tình: cô bé đang gặp phải viêm nhiễm trùng, lúc giao hợp khiến khuẩn – nấm truyền nhiễm sang cơ quan sinh dục của bạn tình.

LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA

Lúc chị em phụ nữ nhận thấy mình đang có biểu hiện của nhiễm âm đạo, tốt hơn hết là cần thiết hỏi ngay bác sĩ  để được tường tận các câu hỏi hiện giờ của mình.

Sau đó đi tới phòng khám chuyên khoa uy tín để kiểm tra, hỗ trợ điều trị lợi ích tốt sớm – chống kéo dài thời điểm nhiễm bệnh khiến tính mệnh bị biến chứng, dẫn tới nhiều ảnh hưởng khôn lường.

Đồng thời, chị em nữ giới cũng nên kiêng cử việc giao hợp trong thời gian nhiễm phải và đang trị bệnh nhiễm trùng bộ phận sinh dục, làm theo chỉ định của chuyên gia để mang lại tác dụng tốt trị bệnh hàng đầu.

Xem thêm:

Chi phí chữa viêm âm đạo

Cách đặt thuốc chữa viêm âm đạo

http://syt.baclieu.gov.vn/Lists/GopyDB/DispForm.aspx?ID=321
https://oneway.com/24hsuckhoe
https://gab.com/24hsuckhoe
https://www.zoimas.com/profile/24hsuckhoe/about
http://lamdongdost.gov.vn/home/hoi-dap/type/detail/id/667
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Phụ Khoa Hà Nội.
Thiết kế bởi Phong kham phu khoa. Published by Premium Themes. Powered by Blogger.
Creative Commons License