Bệnh lang ben có nguy hiểm không, có chữa được không?

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

benh lang ben sở hữu nghiêm trọng ko và mang chữa được không là 1 trong các thắc mắc tiêu biểu của bệnh nhân lang ben khi khám tại Phòng khám đa khoa Thành Đức.

Trong bài viết sau, các chuyên gia sẽ san sẻ cho Anh chị Phân tích về tác hại của bệnh lang ben và "bí quyết" để điều trị bệnh hiệu quả. Mời Các bạn tham khảo ngay.



Lang ben mang nguy hiểm không?


rộng rãi người lầm tưởng rằng lang ben là hiện tượng "ăn nắng", cháy nắng ko mang gì hiểm nguy và cũng ko cần điều trị.

bên cạnh đó, thực tại thì bệnh lang beng là do vi nấm gây ra. nếu như không điều trị kịp thời(lang beng ở mặt), lang ben sẽ ảnh hưởng thụ động tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bệnh nhân như sau:

tác động đến thẩm mỹ: Hình ảnh da bị lang beng loang lổ ở lưng, mặt, cổ,… làm cho bệnh nhân xấu hổ, tự nghi, ngại giao du phố hội.

Gây bất ổn tâm lý: khi không biết da bị nổi đốm trắng, đốm đỏ là bệnh gì, bệnh nhân thường lo lắng, bất an, buồn phiền.

Triệu chứng khó chịu: hầu hết mọi ca lang ben đều gây ngứa từ nhẹ tới dữ dội tùy thuộc vào tình trạng mồ hôi và phơi nắng.

Lang beng biến chứng: Ngoài nấm da lang beng trên lưng, những mẫu nấm Pityrosporum còn gây bệnh viêm da, viêm nang lông, viêm tuyến lệ,…

Lang ben lây lan: đột nhiên trị lang ben hiệu quả, bệnh nhân trở nên ổ bệnh dễ lây cho người khác, đặc thù là người thân.

Bệnh lang ben có chữa được không?


những chuyên gia cho biết, dựa vào nguyên do gây bệnh lang beng, chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục căn bệnh da liễu này khi:

Chủ động khám da liễu sớm: Tại các cơ sở y tế chuyên khoa da liễu, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán lang ben chuẩn xác và có phác đồ kiểm soát vi nấm, săn sóc y khoa thích hợp.

chu đáo sử dụng thuốc trị lang ben: Ngoài những loại thuốc được bác sĩ chỉ định và chỉ dẫn tiêu dùng, bệnh nhân tuyệt đối không nên tự mua thuốc trị lang ben hoặc chữa mẹo.

Diệt nấm lang ben triệt để: Trong một số trường hợp, thầy thuốc sẽ đề nghị bệnh nhân tiệt trùng đồ dùng cá nhân, quần áo và môi trường sống để loại bỏ hoàn toàn vi nấm gây bệnh.

Giữ vệ sinh thân thể đúng cách: Lang ben tái phát và khó chữa là do nhân tố dễ dàng như da bẩn, ra mồ hôi rộng rãi. Bằng cách thức vệ sinh sạch sẽ, chúng ta giảm thiểu được nguy cơ này.

Biết bị lang ben nên kiêng gì: trong thời gian trị lang beng, bệnh nhân cần kiêng ăn đồ dầu mỡ, chứa vitamin C; ko chà xát vùng da thương tổn và ko sử dụng hóa chất gột rửa.

Khám chữa lang ben ở đâu ?


ngày nay, Phòng khám đa khoa Thành Đức là cơ sở vật chất y tế sở hữu các điều kiện vượt trội đảm bảo về uy tín, chuyên môn và cách thức để chữa khỏi bệnh lang ben cho nam giới và nữ giới.

Về uy tín: Phòng khám được cấp phép hoạt động, giám định chất lượng bởi Sở Y tế. Và, minh chứng rõ ràng nhất về uy tín là sự tin tưởng chọn khám của hàng nghìn bệnh nhân.

Về chuyên môn: Phòng khám hợp tác mang các thầy thuốc da liễu giỏi ở HN, các chuyên gia đầu ngành nghề đảm bảo cho thời kỳ chẩn đoán, tư vấn và chữa lang beng đạt được hiệu quả tối ưu.

Về phương pháp: Phòng khám vận dụng liệu trình Đông y, Tây y hài hòa giữa thuốc uống và thuốc bôi để tăng khả năng khống chế nấm lang ben chỉ cần khoảng sớm nhất sở hữu thể.

Về dịch vụ: Phòng khám đồng bộ hóa hệ thống vật dụng, chuỗi phòng chức năng đạt chuẩn và thứ tự khám, chữa tiện dụng mang lại cho bệnh nhân cảm giác thả phanh, an tâm nhất.

Về chính sách: Phòng khám miễn phí tư vấn và đặt hẹn cho mọi bệnh nhân da liễu; minh bạch chi phí trước điều trị. song song, cam kết bảo mật mọi thông báo tư nhân người bệnh.

Xem thêm: phòng khám thành đức
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Phụ Khoa Hà Nội.
Thiết kế bởi Phong kham phu khoa. Published by Premium Themes. Powered by Blogger.
Creative Commons License