Phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Bệnh mồng gà và gai sinh dục có một số biểu hiện giống nhau ở thời kỳ đầu cần thiết không ít người luôn nhầm lẫn giúp rằng 2 bệnh này là một. Thoạt đầu dấu hiệu bên ngoài của chúng rất giống nhau. Nhưng quan tâm kỹ thì chúng khác nhau với mức độ nguy hại khác nhau. Bài viết dưới đây phòng khám Thành Đức hướng dẫn mẹo phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục đơn giản và chính xác.
Phân biệt sùi mào gà và gai sinh dục

Tại cô bé xuất hiện mọi u nhú thịt thừa, nhiều người vội chẩn đoán đây là dấu hiệu bệnh mồng gà. nhưng mà, không phải tất cả nhiều u thịt đều nguyên do căn bệnh sùi HPV gây nên mà còn là triệu chứng của gai sinh dục.

Xem thêm:

hinh anh mun coc


Bệnh mồng gà và gai sinh dục khác nhau như thế nào?

– Căn cứ vào nguyên nhân:

+ Sùi mào gà (Sùi HPV): do virus human papilloma (HPV) dẫn tới. lây nhiễm từ người này sang người không giống phần đa qua đường tình dục; ngoài ra, việc tiếp xúc với dịch của bệnh nhân, truyền hay nhận máu từ bệnh nhân, phát tán từ mẹ sang con,…

+ Gai sinh dục: không phải là một căn bệnh mà chỉ là dấu hiệu lành tính, là dạng quá phát của tế bào tại bộ phận sinh dục. Và điểm không giống biệt rõ ràng nữa là chúng không lây nhiễm.

– Căn cứ vào triệu chứng sùi mào gà và gai sinh dục

Sùi mào gà và Gai sinh dục giống và khác nhau thế nào?


+ Căn bệnh sùi mào gà: sau thời điểm tiếp dục với mầm bệnh, sẽ ủ bệnh trong khoảng từ 2-9 tháng, sẽ xuất hiện những u nhú mềm, có đường kính từ 1-2mm, dần dần chúng lan rộng ra liên kết với nhau thành mảng giống như hoa súp lơ hay mào gà. Chúng có thể bắt gặp tại cơ quan sinh dục, hậu môn trực tràng luôn mắt, đường miệng, lưỡi,… Bề mặt mềm, mủn nước và ấn có thể ra mủ, một số trường hợp còn chảy máu, khí hư ra không ít (ở phụ nữ) bốc mùi hôi thối không dễ chịu và gây đau đớn.

+ Gai sinh dục: xuất hiện các nốt nhỏ màu trắng hoặc đỏ hồng, sẽ mọc tại một phần luôn toàn bộ cơ quan sinh dục. Thời điểm sờ vào bắt gặp gợn tay, không gây nên cảm thấy mệt mỏi nào.

– Căn cứ vào mức độ nguy hiểm:

+ Bệnh sùi mào gà: Không chỉ biến chứng tới sinh hoạt và vấn đề tình dục mà nếu không chú ý chữa trị kịp thời căn bệnh có thể tiến triển nặng, dễ tái phát và sẽ gây ra nhiều tác hại. nguy hiểm nhất đó là cải thiện nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật,… nguy hiểm đến tính mệnh.

+ Gai sinh dục: Lành tính và không gây nguy hiểm nào ngoài ảnh hưởng đến tâm lý và câu hỏi “chăn gối”.

Riêng sùi mào gà nếu không điều trị kịp thời gây ra nhiều mối nguy hại, song không ít người thường chủ quan và nhầm lẫn với gai sinh dục. cho nên, để phát hiện chính xác cũng như bảo vệ tính mạng cho chính tôi, ngay lúc nhận thấy mọi không bình thường nghi ngờ nhiễm bệnh bạn nên đến ngay phòng khám Thành Đức để thăm khám và chữa trị kịp thời.


Bạn nên quan tâm về: https://wikisuckhoe24h.hatenablog.com/entry/2019/09/23/183116

https://www.artstation.com/tuvansuckhoe24h
https://www.artstation.com/wikisuckhoe24h

Xem thêm: Dương vật nổi mụn thịt
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Phụ Khoa Hà Nội.
Thiết kế bởi Phong kham phu khoa. Published by Premium Themes. Powered by Blogger.
Creative Commons License