Phá thai bằng thuốc an toàn ở đâu?

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Phá thai bằng thuốc là cụm từ mà bất kỳ chị em nào cũng đã từng nghe qua, nhưng có thể rất ít người hiểu rõ được việc phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả là như thế nào. Vậy để biết phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả như thế nào? Các bác sĩ chuyên khoa sản phụ sẽ giúp chị em giải đáp được vấn đề này một các chính xác, đáng tin cậy.



Phá thai bằng thuốc và những điều chị em nên biết

Chị em mang thai ngoài ý muốn và có ý định muốn phá thai bằng phương pháp dùng thuốc đơn giản thì nên nghĩ xem là bản thân có đáp ứng đầy đủ những yếu tố bên dưới hay không?

  • Thai dưới 8 tuần tuổi
  • Thai nằm bên trong tử cung
  • Thai phụ đảm bảo được sức khỏe, không bị dị ứng với thuốc phá thai, không mắc các bệnh phụ khoa hay một số bệnh lý về tim mạch, rối loạn đông máu, hen suyễn, huyết áp,…
Vì sao các bác sĩ muốn giải thích điều này cho chị em hiểu? Vì thuốc phá thai không phải bất cứ ai cũng có thể dùng được. Mặc dù là phương pháp đình chỉ thai an toàn nhất hiện nay, thế nhưng để có được sự an toàn tối ưu thì thai phụ phải đảm bảo đủ điều kiện kể trên. Đồng thời, quy trình phá thai bằng thuốc cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.


Tuân thủ chỉ định dùng thuốc của bác sĩ chuyên khoa để phá thai an toàn, hiệu quả

Chị em nếu có tâm lý e ngại thì không nên tự điều trị tại nhà, trong một số trường hợp tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai tại nhà khi chưa tuân thủ chỉ định của bác sĩ sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau đây:

  •    Thai không ra hết, còn sót lại.
  •    Thuốc phá thai không có tác dụng khiến thai lưu, thai vẫn lớn đều và bị dị tật.
  •    Gây nhiễm trùng tử cung do còn sót thai, chảy máu tử cung có thể gây vô sinh.
  •    Có nguy cơ gây tử vong nếu băng huyết quá nhiều nhưng không cầm được.
Xem thêm: Chi phí cắt polyp cổ tử cung là bao nhiêu?
                   
                   Hút thai 5 tuần tuổi có được không?

Phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả thì nên đến đâu?

Ngoài việc hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết, vấn đề phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả cần được tiến hành tại các cơ sở y tế chuyên môn uy tín. Tại các cơ sở y tế chuyên khoa với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi trực tiếp kiểm tra thể trạng sức khỏe, thai kỳ được chính xác, từ đó mới đưa ra phương pháp hỗ trợ phù hợp.

Phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Thành Đô với những ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

  • Thực hiện chuyên nghiệp, kín đáo.
  • Không xâm lấn ngoại khoa vào bên trong tử cung nên hạn chế việc xảy ra biến chứng như: viêm nhiễm tử cung, băng huyết, thủng tử cung,…
  • Sẩy thai nhanh gọn, không gây đau đớn, ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ.
Phòng khám Đa Khoa Thành Đô là cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y Tế Bắc Ninh. Đặc biệt với về dày hoạt động của khoa sản phụ nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Đa Khoa Thành Đô - Địa chỉ hỗ trợ phá thai bằng thuốc uy tín nhất 2019


  Bên cạnh đó, Đa Khoa Thành Đô là một trong số ít địa chỉ được các chuyên gia trong giới chuyên môn đánh giá cao, chuyên hỗ trợ đình chỉ thai kỳ thành công cho hàng trăm ca mang thai ngoài ý muốn của chị em trên địa bàn Bắc Ninh cũng như các tỉnh lân cận với nhiều ưu điểm vượt trội.
  •   Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tài giỏi
  •   Quy tụ dàn bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, trực tiếp hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả.
  •    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng
  •   Phòng khám với quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, có hệ thống hỗ trợ trực tuyến giúp chị em có thể được tư vấn, trao đổi thêm thắc mắc với các chuyên gia cũng như đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí.
  •   Thông tin cá nhân của chị em sẽ được bảo mật an toàn, chỉ phục vụ duy nhất cho mục đích thăm khám chữa bệnh tại phòng khám.
  •    Cơ sở vật chất đạt chuẩn
  •          Phòng khám khang trang, thoáng mát với các phòng thủ thuật, phòng xét nghiệm,… được vô trùng kỹ càng, vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có ngành Y Học phát triển giúp cho quá trình đình chỉ thai kỳ diễn ra nhanh chóng, an toàn.
Đăng kí tại đây để nhận ưu đãi  giảm lên đến 50% cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm nhất trong ngày khi đến khám và chữa bệnh

Chi phí phá thai bằng thuốc 


  Chi phí khám và thực hiện phá thai được thông báo rõ ràng cho chị em, đồng thời niêm yết rõ ràng đúng theo từng hạng mục bệnh theo quy định do Bộ Y Tế ban hành.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào chưa rõ, chị em có thể liên hệ các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Đa Khoa Thành Đô qua những hệ thống Hỗ trợ trực tuyến bên dưới để được tư vấn, giải đáp thêm thông tin một cách trực tiếp và miễn phí.

Share

1 nhận xét:

 
Copyright © 2016. Phụ Khoa Hà Nội.
Thiết kế bởi Phong kham phu khoa. Published by Premium Themes. Powered by Blogger.
Creative Commons License