Bài thuốc dân gian chữa trị chứng rối loạn kinh nguyệt không đều

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017


Theo nhiều chuyên gia, kinh nguyệt không đều là một trong các tác nhân gây ra vô sinh tại phái yếu, xuất phát từ không ít lí nguyên do khác nhau nhưng nếu được hỗ trợ trị bệnh đúng cách có thể giúp cho tính mạng và khả năng sinh sản của người bệnh không mắc phải biến chứng nhiều. Từ xưa tới nay, những bà nhiều mẹ vẫn luôn ưu tiên áp dụng nhiều loại cây thuốc từ thiên nhiên để điều hòa kinh nguyệt và cho thấy hiệu quả rất cao. dưới đây là những bí quyết điều hòa kinh nguyệt từ bài thuốc dân gian :


Đây được coi là hai vị thuốc hay được sủ dụng trong cách trị rối loạn kinh nguyệt. Diếp cá và ngải cứu vừa được coi là một bài thuốc, vừa là thực phẩm có mặt trong thực đơn mỗi gia đình. Ngải cứu có tính ấm giúp thân nhiệt ổn định, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm thiểu rất nhiều hiện tượng hay gặp do kinh nguyệt không đều như đau bụng kinh, kinh nguyệt thất hay. Bạn sẽ dùng cây diếp cá kết hợp với ngải cứu giã thật nhỏ và đem lọc với nước nguội để uống. cần thiết dùng bài thuốc này hai lần mỗi ngày và dùng 5 ngày liền trước ngày kinh nguyệt sắp tiếp theo khoảng 10 ngày.

Xem thêm:

Dấu hiệu bệnh giang mai ở nữ
các nguyên nhân chậm kinh nguyệt

ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT TỪ CÂY ÍCH MẪU


Vốn được coi là phương thuốc quý báu dành cho các chị em. Từ lâu ích mẫu đã trở thành phương thuốc không chỉ có công dụng điều hòa kinh nguyệt mà còn là bài thuốc hỗ trợ trị căn bệnh sản phụ khoa giúp phái đẹp đất được. sử dụng khoảng 20gr ích mẫu sắc với nước để uống. Bạn cần uống 10 ngày liền bắt đầu vào ngày thứ 14 dưới kỳ kinh. nhưng mà các chuyên gia cũng chỉ ra lời cảnh báo với bạn: lúc dùng ích mẫu để điều hòa kinh nguyệt bạn cần thiết chắc chắn em không có thai, vì ích mẫu là loại cây có thể gây sẩy thai thậm chí là băng huyết ảnh hưởng nghiêm trọng tiếp theo thai nhi và sức khỏe của người mẹ.

GỪNG TƯƠI ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT

Gừng tươi không những là gia vị có trong mỗi gian bếp người Việt còn là loại món ăn có không ít công dụng trong hỗ trợ điều chữa trị. Một trong những căn bệnh sẽ hỗ trợ chữa trị được bằng gừng tươi là rối loạn kinh nguyệt. dùng gừng tươi rất đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí cần thiết được nhiều mẹ khuyên sử dụng. Gừng tươi đem rửa sạch, đập dập rồi đun với nước sôi để uống ba lần mỗi ngày, cho giúp thân nhiệt của cơ thể được ổn định và máu trong cơ thể cũng được lưu thông ổn định cho giúp chu kì kinh nguyệt của bạn trở cần đều đặn hơn.

NƯỚC ÉP TRÁI NHÀU ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT

Liên tục sử dụng nước ép trái nhàu là một trong các bí quyết điều hòa kinh nguyệt từ bài thuốc dân gian và được không ít phụ nữ sử dụng bởi cách này rất đơn giản,mang lại lợi ích tốt cao và có thể dùng hàng ngày.

Trái nhàu có công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống táo bón, điều hòa kinh nguyệt, băng huyết, đái tháo đường, cao huyết áp, đau lưng, đau dây thần kinh nguyên do phiền toái stress. Ngoài thực hành thuốc hỗ trợ điều trị căn bệnh,nước ép trái nhàu còn làm đẹp và tác dụng tốt đã được kiểm chứng qua thực tiễn. Nước ép trái Nhàu có khả năng tạo cảm giác no,giảm thèm ăn,giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da và giản cân hiệu quả.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2016. Phụ Khoa Hà Nội.
Thiết kế bởi Phong kham phu khoa. Published by Premium Themes. Powered by Blogger.
Creative Commons License